Đầu Tư Bền Vững cùng WinsFund

Đầu Tư WINS.FUND

Nếu bạn chưa biết cách tạo tài khoản WINS.FUND hãy Click vào đây để xem lại bước tạo tài khoản.
Để mua các gói đầu tư của quỹ WINS.FUND như hình bên dưới thì bạn cần phải làm theo các bước sau.

Các gói đầu tư trong WINS.FUND
Nếu bạn đã có một tài khoản hãy Click vào đây để ĐĂNG NHẬP. Và bạn chọn ngôn ngữ là Tiếng Việt như hình để dể thao tác.
Chọn tiếng Việt để dễ dàng thao tác giao diện WINS.FUND
Sau khi đăng nhập, bạn sẽ vào giao diện như hình bên dưới. Bên góc phải màn hình có "hình người là nick name của bạn". Click vào đó sẽ hiện ra như hình bên dưới, bạn vào ô Số Dư.
Chuyển đến phần nạp tiền WINS.FUND
Sau khi bạn Click vào số dư sẽ hiện ra giao diện như hình bên dưới, bạn có thể nạp vào 3 loại tiền để mua gói đầu tư: WIN, Bitcoin, ETH như hình bên dưới.

Các loại tiền để nạp vào mua gói đầu tư WINS.FUND
Để nạp tiền vào các bạn có thể nạp từ BTC, ETH từ mã ví của các bạn, hoặc có thể mua WIN tại sàn Muabannhanh.io. Trong trường hợp nếu các bạn không rành về cách mua bán có thể liên hệ Facebook của tôi - Admin của website này để được hỗ trợ: https://www.facebook.com/giupnhaukiemtien.thunhapnghindo.
Hoặc có thể chat message để được hỗ trợ mua bán WIN nội bộ. Đây là cách để các bạn có thể tiết kiệm thời gian và an toàn khi bạn chưa quen với việc giao dịch.
Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn vào mục "Gói". 
Vào mua gói đầu tư WINS.FUND
Các bạn sẽ có rất nhiều gói đầu tư như hình bên dưới, việc của bạn là chọn gói đầu tư đúng với số tiền mà bạn chuyển vào. 
Các gói đầu tư trong Wins.fund
Bạn chọn gói đầu tư, sau đó bấm chọn Đầu Tư Ngay và xác nhận. Khi bạn xác nhận xong thì bạn kiểm tra như hình bên dưới. Trong hìn bên dưới gói đầu tư của tôi là 10.000$ và tại mục gói đầu tư sẽ có báo "Gói Của Bạn".
Đánh dấu xác nhận gói đầu tư của bạn
Như vậy chúc mừng bạn đã mua gói đầu tư thành công, việc của bạn là đợi chờ lợi nhuận trả về cho các bạn. Các bạn có thể xem lợi nhuận gói đầu tư 10.000$ của tôi như hình bên dưới. Lợi nhuận gói đầu tư 10.000$ mỗi ngày là 16.666$, mỗi tháng là 500$ và mức lợi nhuận khoảng 60%/năm.
Bài viết tiếp theo sẽ hướng dẫn các bạn cách rút lợi nhuận nhé!
Hướng dẫn nạp rút winsfund tại đây
Labels:

Post a Comment

[facebook]

Author Name

{facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.